Màu tóc nhuộm đẹp lôi cuốn 2015


Năm 2014 chứng kiến nhiều sự lên ngôi của những màu tóc ấn tượng như: xanh rêu, tàn thuốc... tuy nhiên để nhuộm nhứng màu tóc như thế này đòi hỏi bạn phải thật sự muốn thay đổi hình tượng của mình hoặc bạn là một cô nàng/anh chàng cặc kì cá tính.
Hãy cùng Vivi Hairdressing Salon tìm hiểu xu hướng những màu tóc có thể "làm mưa làm gió" vào năm 2015:

Tóc nâu vàng.
Màu tóc chưa bao giờ thôi "hot" luôn luôn mang đến cho bạn sự trẻ trung, thanh thoát xen lẫn sự lịch lãm. Tóc nâu vàng mang đến cho bạn một sự trẻ trung, hiện đại tràn đầy sức sống và cá tính. Rất hợp với những bạn có làn da sáng và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau.



Tóc nhuộm nâu hạt dẻ.
Màu tóc luôn đem lại cho bạn nữ có phần đằm thắm và dịu dàng. Không hề kén người nhuộm, một màu tóc mà kết hợp với bất kì phong cách nào cũng khiến cho các bạn nữ luôn gây được sự cuốn hút ngưới đối diện bằng vẻ đẹp kiêu sa và e lệ. Chính bởi vậy, dù bạn có làm da trắng mịn hay ngăm đen đi chăng nữa thì đều có thể lựa chọn màu tóc này.

Tóc nhuộm màu đen
Một mái tóc đặc trung của người phụ nữ Á Đông, một màu tóc truyền thống mang vẻ đẹp của sự quyền lực, kiêu sa đó là tất cả những gì để nói về màu tóc này. Với tóc đen, chưa bao giờ là lỗi mốt, bạn hãy biến tấu với một chút xoăn bồng bếnh, hoặc một mái tóc ngang vai cá tính. Đảm bảo các chàng trai sẽ đổ "rầm rầm" cho mà xem.

Màu tàn thuốc, xanh rêu.
Màu khói và tàn thuốc được xem là màu cực kì "hot" trong năm vừa qua bởi sự trẻ trung và đầy táo bạo. Các bạn trẻ nhuộm màu tóc nàu tường pha thêm ánh đỏ, xanh dương,… để tạo nên cá tính của mình, đồng thời cũng hạn chế được một số những nhược điểm của tóc. Với màu tóc này bạn cũng nên chú ý hơn đến phong cách của mình, đặc biệt là trang phục nhé.

Và cuối cùng, Vivi Hairdressing Salon là một địa chỉ tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Đến với dịch vụ nhuộm tóc tại ViVi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng màu nhuộm được chúng tôi sử dụng. 100% là thuốc nhuộm đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Davines, L’Oreal, Kella, Wella…cũng như sự tỉ mỉ và tay nghề cao của đội ngũ nhân viên để đảm bảo sự an toàn và giữ được độ mềm mượt, chắc khoẻ cho mái tóc của bạn.
Chúc bạn có một mái tóc ưng ý để tự tin xuống phố nhé! 

Không có nhận xét nào: