Bạn thích màu tóc nhuộm nào?

Màu tóc thể hiện một phần cá tính và phong cách của bạn . Bạn đang phân vân không biết nên chọn màu tóc nào để phù hợp với khuôn mặt và làn da? Bạn thích màu tóc nhuộm nào? Dưới đây là những lựa chọn cho các bạn tham khảo.
Màu tóc nhuộm nâu đỏ thực sự nổi bật
Màu nâu đỏ thực sự rất phù hợp với những người có làn da trắng và sáng, nó còn giúp tôn làn da đó lên nổi bật hơn. Đây là màu tóc nhuộm không quá chói, thích hợp với màu son hồng nhạt hoặc nude sẽ làm bạn nổi bất giữa đám đông.



Năng động, trẻ trung với tóc nhuộm màu nâu cam
Với mái tóc nhuộm màu nâu cam rất phù hợp với các bạn nữ nhẹ nhàng nhưng cũng có phần năng động và tươi trẻ hoạt bát. Tuy nhiên màu tóc nhuộm này lại chỉ phù hợp với những người có làn da trắng hồng bởi nó sẽ tôn da của bạn lên. Hơn nữa thì nó cũng rất dễ kết hợp để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Với mái tóc nhuộm màu nâu cam này bạn nên sử dụng so màu cam, son hồng và đánh lòng môi. Không nên sử dụng màu son quá đậm: màu hồng đậm hay màu đỏ. Nếu biết cách trang điểm thì màu tóc này sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Nhuộm tóc màu nâu vàng  hiện đại

Mùa nâu vàng được đánh giá là màu tóc nhuộm làm bật lên cá tính và phong cách trẻ trung, năng động. Cũng giống như màu nâu đỏ hay nâu cam thì nâu vàng hợp với những bạn gái da trắng nhưng cũng không hẳn là không phù hợp với bạn có làn da thường nên bạn cũng không phải lo lắng là mình không thể dùng màu tóc này nhé.
Nữ tính pha chút cổ điển với màu nâu hạt dẻ
Thoạt đầu ai chưa đi nhuộm tóc thì chưa biết đến màu nâu hạt dẻ lại mang hơi thở và phong cách cổ điển. Đây là màu tóc  nhuộm được đánh giá là cổ điển gần giống với tóc đen nhưng lại trể trung, năng động hơn và cũng không kém phần nữ tính cho các cô nàng.
Không giống với các màu ở trên thì nâu hạt dẻ lại rất thích hợp cho mọi loại da và có thể kết hợp với nhiều loại màu son mà bạn yêu thích.

Cá tính và lôi cuốn vớ mái tóc màu vàng
Chắc hẳn bạn có biết rất nhiều Sao là ca sĩ và diễn viên hấp dẫn bởi khả năng diễn xuất và mái tóc đẹp. Nhất là cô ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift với vẻ đẹp kiêu sa và quý phái. Đây luôn là màu tóc nhuộm lôi cuốn cánh mày râu từ trước đến nay.
Bạn thích màu tóc nhuộm nào đẹp và hợp với nước da cũng như phong cách của mình? Hãy đến voise Vivi HairDressing- các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ giúp có được màu tóc nhuộm ưng ý nhất.


Không có nhận xét nào: