Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?

 Để có một mái tóc đẹp cần có sự phù hợp và hài hòa và cân đối giữa làn da và khuôn mặt. Đặc biệt là đối với phụ nữ Châu Á luôn muốn sở hữu một làn da trắng ngọc ngà, không tì vết. Nhưng không phải ai cũng có được một làn da như vậy, có những người lại có làn da ngăm đen. Điều đó không có nghĩa làn da ngăm đen là không đẹp, là da có trở nên đẹp được hay không thì việc sở hữu một mái tóc có tỉ lệ màu cân đối với làn da đóng góp một phần đặc biệt quan trọng để phái đẹp chúng ta trở nên rạng ngời và quyến rũ hơn.

nhuom toc dep
Với sự uy tín của một chuyên gia trong lĩnh vục nhuộm tóc đã được kiểm chứng nhiều năm nay Vivi Hairdressing Salon là một địa chỉ tin cậy, để chị em phụ nữ chúng ta tư tin sở hữu một vẻ đẹp ngày một quyến rũ.

Màu trầm: nâu vàng, hạt dẻ, nâu socola…
Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm đen, hãy chọn cho mình những gam màu trung tính như hạt dẻ, nâu vàng hay nâu socola. Những màu nhuộm này không quá chói, nên sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn, bởi nó không có độ tương phản quá lớn đối với màu da.


toc nhuom mau hat de

toc mau nau

toc nhuom socola

Và cũng sẽ không phải là lựa chọn tốt nếu như bạn chọn những màu sáng như bạch kim, vàng, đỏ hay xanh rêu hay màu khói... bởi như vậy sẽ khiến làn da của bạn trông xỉn màu hơn.

Màu sáng: nâu đỏ, nâu vàng…
Nếu bạn muốn thể hiện cá tính của mình và yêu thích sự sành điệu thì có thể nhuộm nâu đỏ hoặc nâu vàng chắc chắn bạn sẽ "nổi bần bật" trong mắt mọi người đấy!

toc nhuom mau nau do

nhuom toc nau vang

Và có một lưu ý nhỏ là bạn hãy kết hợp style của mình thật hợp lí, tránh những gam màu quá nóng để có một làn da và mái tóc thật sự gợi cảm nhé!

Chọn địa chỉ tin cậy
Đến với Vivi Hairdressing Salon, chúng tôi tâm niệm rằng khi nhuộm một mái tóc thì đó cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật và người thợ làm tóc cũng cần phải là một nghệ sĩ, phải luôn say mê và yêu, hiểu từng chất tóc và cần một kĩ thuật nhuộm cao thì mới có thể taọ nên một mái tóc vưa đẹp lại vừa mang lại sức sống. Các chuyên viên của Vivi đều thực hiện tỉ mỉ để giữ nguyên được chất lượng tóc ban đầu mà lại bền màu, sắc đẹp.
Vivi Hairdressing Salon sử dụng những loại thuốc nhuộm từ các hãng nổi tiếng thế giới: Davines, L’Oreal, Kella, Wella… để đảm bảo cho bạn một mái tóc chắc khỏe, màu đẹp và giữ được lâu. Chúc bạn có một mái tóc ưng ý !


Không có nhận xét nào: