Các kiểu tóc đẹp của ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift

Cô ca sĩ  trẻ nổi tiếng thế giới, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong những ngày đầu khởi nghiệp với dòng nhạc đồng quê ngọt ngào sâu lắng. Dòng nhạc này đã làm nên tên tuổi của cô Taylor Swift.

Hiện nay Tayor Swift(1989) đã không còn theo phong cách nhạc đồng quê mà chuyển sang Pop – Balad và cô đã tạo dựng được tiếng vang trên toàn thế giới. Vậy điều gì góp phần làm nên tên tuổi của cô? Giọng hát, vũ đạo, vóc dáng, phong cách thời trang…

Đúng như vậy hình ảnh cũng khá quan trọng đối với giới nghệ sĩ, họ luôn cố gắng làm mới mình bởi phong cách thời trang đẳng cấp, hay sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền… và một yếu tố quan trọng khác nữa để định hình nên phong cách và tên tuổi của họ đó chính là phong cách tóc của họ.

Với Taylor Swift từ một cô ca sĩ theo đuổi dòng nhạc đồng quê ngọt ngào trở thành một cô nàng mạnh mẽ với các giai điệu POP – Balad sôi động, phong cách thời trang của cô đã thay đổi hoàn toàn, từ một cô gái với mái tóc dịu dàng mang hơi hướng cổ điển, trở thành một cô gái sôi động cá tính với phong cách tóc hiện đại trẻ trung.

Hãy cùng mình điểm lại những thay đổi phong cách tóc của cô các bạn nhé!

Phong cách tóc retro khi theo đuổi dòng nhạc đồng quê

















TAYLOR SWIFT










Kiểu tóc lỡ trẻ trung và lôi cuốn

















Cùng với phong cách tóc streetsytle năng động
















Không có nhận xét nào: