04 màu tóc nhuộm nối bật đón hè 2015

Mùa hè đến là kỳ nghỉ hề cũng đến rồi, bạn đã có kế hoạch đi chơi ở đâu chưa?  Hãy bắt đầu bằng việc làm mới và thay đổi phong cách của mình với các màu nhuộm tóc đẹp nhất trong năm nay.  Hãy cùng điểm qua top các màu tóc nhuộm nhất trong mùa hè năm nay nhé bạn.
4 màu nhuộm tóc đẹp hè 2015 dành cho các bạn trẻ
Để làm nên cá tính và phong cách thì mái tóc góp một phần không nhỏ. Dưới đây là top những màu nhuộm tóc đẹp trong những ngày hè oi bức mà bạn nên tham khảo.

Màu đỏ đậm nóng bỏng

Màu đỏ luôn mang đến cho bạn gái sự quyến rũ và hấp dẫn nóng bỏng.  Màu tóc đỏ đậm thích hợp với mọi loại da mà teen lựa chọn. Để làm mình thêm sự cá tính và khác biệt thì có thể cho thêm một vài sợ tóc highlight để tạo nên cá tính khác biệt cho mình. 






 Tóc highlight màu nâu vàng nhẹ nhàng mà tinh tế
Bạn đang sở hữu mái tóc màu nâu vàng thì sao lại không thử thay đổi mình bằng cách thêm những sợi highlight. Thông thường thì mái tóc màu nâu socola đậm rất thích hợp với highlight có màu nâu sữa hoặc là  tóc màu nâu sữa lại rất thích hợp với những sợi highlight màu mật ong là sự kết hợp tuyệt vời. Đem lại sự trẻ trung, xinh đẹp theo cách nhẹ nhàng và tinh tế.


Chú ý là bạn không nên highlight ở chân tóc quá sáng, ngoại trừ bạn muốn tạo ra sự tương phản rất lớn giữa phần tóc highlight và toàn bộ mái tóc.

 Màu vàng sáng hot nhất trong mùa hè này
Vàng sáng được đánh giá là màu nhuộm tóc đẹp nhất cho các bạn nữ trong mùa hè này, thậm chí còn được dự báo sẽ lên ngôi trong năm nay. Đây cũng là màu mà các ngôi sao chuẩn bị để làm mới mình trong những ngày hè nắng nóng. Màu vàng sáng khá phù hợp với những người có làn da trắng mịn và cả với người da hơi trắng.



Màu tóc nhuộm pastel hoàn toàn mới

Nếu bạn muốn thử nghiệm một màu tóc mới toanh, thì  nhuộm tóc đep với tông màu pastel sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với sự lựa chọn đa dạng cùng với tông màu nhẹ nhàng và dịu mắt của mình, các màu tóc pastel sẽ phù hợp với  mùa hè năm nay nhưng khôn nhức mắt mà lại khiến bạn càng trở nên cuốn hút và cá tính hơn.





Để có những màu nhuộm tóc đẹp nhất, ưng ý nhất, giúp bạn đẹp hơn và trẻ lâu hơn thì Vivi là một địa chỉ đáng tin cậy với các dịch vụ làm tóc hàng đầu trong đó có dịch vụ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội.


Không có nhận xét nào: