Nhuộm tóc hightlight cá tính cho bạn gái

Những kiểu tóc nhuộm nghệ thuật highlight đang thịnh hành trên thế giới. Những lọn tóc sáng màu hơn sẽ len lỏi hiện lên từ bên trong, lung linh và quyến rũ khác thường. Đó chính là trang điểm nghệ thuật cho mái tóc.

Cùng tham khảo những lời khuyên của chuyên gia về các phong cách nhuộm tóc highlight:

Tóc uốn dài
 
Tóc uốn dợn sóng tất nhiên đã có những đường rãnh giữ các tép tóc, nên việc nhuộm highlight cần phải được tư vấn và chọn lựa cách nhuộm sao cho tạo được vẻ đẹp hài hòa, không gây cảm giác mái tóc bị “nát vụn” vì những sợi tóc highlight.


Với tóc uốn dài, các chuyên gia tóc khuyên rằng nếu muốn nhuộm highlight, bạn chỉ nên nhuộm cho phần thân và đuôi tóc. Phần gốc (tức phần nằm trên đầu) nên giữ lại màu tóc cũ hoặc nhuộm một màu cho hài hòa với màu highlight mới.

Khi nhuộm highlight cho tóc dài, nên chọn tông màu sáng. Những tép tóc highlight của tóc uốn nên lấy nhiều tóc để có thể tạo ra những mảng màu to.

Tóc thẳng dài
Nhiều bạn gái có mái tóc dài duỗi thẳng mượt mà muốn thay đổi kiểu tóc cho mới mẻ nhưng lại không muốn cắt bỏ mái tóc dài của mình. Có thể chọn lựa cách cắt mái ngố ấn tượng và cách nhuộm hightlight cho phần mái trong những ngày du Xuân. 


Nhuộm một hoặc vài mảng tóc hightlight sẽ làm cho phong cách của bạn thay đổi rất nhiều nhưng vẫn không ảnh hưởng đến kiểu tóc, hơn nữa, sau những ngày nghỉ bạn có thể nhuộm tóc trở lại màu bình thường nếu muốn mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

Tóc ngắn

Kiểu tóc tém mái dài cần được nhuộm highlight màu sáng để thêm cá tính cho kiểu tóc này. Khi nhuộm hightlight cho cả mái tóc, nên chọn 3 tông màu: màu tối, màu trung tính và màu sáng. Có thể chọn màu ngả sáng sang vàng hoặc đỏ tùy ý thích và màu da của bạn. Những người có làn da trắng sáng, highlight ngả đỏ sẽ đẹp hơn.

Tóc ngang vai  
Cách nhuộm này khá độc đáo và đòi hỏi tay nghề thật sự chuyên nghiệp. Hiện nay có nhiều bạn gái chọn kiểu tóc ngang vai và cắt theo kiểu tóc bob. Tuy nhiên, do có quá nhiều người chọn lựa kiểu tóc này nên bạn cần phải tạo sự khác biệt cho mình. Nhân dịp xu hướng tóc highlight quay trở lại, bạn có thể tạo sự khác biệt cho mình với cách nhuộm độc đáo này trong những ngày đầu Xuân vui tươi.





Sưu tầm

Không có nhận xét nào: