7 Kiểu tóc nhuộm nổi bật nhất mùa hè 2016

Nhuộm tóc là cách phái đẹp thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được màu tóc nhuộm đẹp, lạ và tôn da là điều chị em luôn băn khoăn, đắn đo.


Một mái tóc có màu nhuộm đẹp luôn là điều mà các bạn gái mong muốn và chăm chút cho mái tóc của mình thêm phần nổi bật ấn tượng. Mỗi năm, xu hướng màu tóc lại có sự thay đổi khác nhau, tinh tế, độc đáo và cũng ngày càng tự nhiên hơn. Năm 2016 này sẽ là sự lên ngôi của các màu tóc nhuộm nhẹ nhàng như xám tro, nâu đỏ, café sáng trầm… và tất nhiên, chúng sẽ đem đến một sự thay đổi mới lạ cho bạn khi bạn thử những màu tóc này. Và nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc hay màu tóc của mình mà chưa biết lựa chọn màu tóc nhuộm nào cho phù hợp thì chỉ cần chọn một trong những màu tóc mới lạ dưới đây là đã có một phong cách cực kỳ mới lạ thời trang rồi.
Tóc nhuộm màu nâu đồng – phong cách nhẹ nhàng, hiện đại
Tóc nhuộm nâu đồng thường đem đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung và rất cá tính cho bạn gái, màu này có 2 tone khác nhau để các cô nàng dễ dàng chọn lựa. Tone màu nâu đồng đỏ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu làn da bánh mật. Trong khi đó, bạn gái nhuộm tóc màu nâu vàng lại giúp nổi bật làn da trắng sáng tự nhiên, giúp bạn trông trẻ trung, nổi bật. Cả 2 tone màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát đấy nhé!
Tóc nhuộm màu khói ấn tượng
Tóc nhuộm màu khói năm nay sẽ tiếp tục là lựa chọn lý tưởng dành cho cô nàng sành điệu. Một mái tóc màu khói lạ mắt chắc chắn sẽ gây ấn tượng manh và đặc biệt nó còn phù hợp với nhiều tone màu da khác nhau, từ da hơi ngăm bánh mật cho đến làn da trắng sáng, trong veo.

Nhưng bạn nên biết rằng, để có một màu tóc nhuộm khói đẹp đúng chuẩn bạn cần phải tẩy màu tóc nhuộm cũ và bạn nên cân nhắc thật kỹ càng khi lựa chọn màu tóc ấn tượng này nhé bởi tính không thông dụng của nó.
Tóc nhuộm màu rêu
Tóc nhuộm màu rêu sẽ giúp làn da trông sáng hơn và đặc biệt nó giúp các cô nàng thêm phần nổi bật và thu hút hơn cả. Mái tóc màu rêu đã và vẫn đang được rất nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích và lăng xê liên tục trong năm nay.
Tóc nhuộm màu đỏ
Màu tóc nhuộm đỏ là màu tóc được rất nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng và lăng xê liên tục suốt thời gian qua và chắc hẳn trong năm nay màu tóc đỏ sẽ vẫn là một lựa chọn thú vị dành cho các quý cô sành điệu.
Đặc biệt, tóc nhuộm đỏ ánh hồng hay nhuộm tóc đỏ tím cực sành điệu giúp bạn gái tôn lên làn da trắng sáng rất hiệu quả đấy. Kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn gái thêm phần trẻ trung, duyên dáng hoặc bạn cũng có thể chọn tone trang điểm mắt mèo dành cho các cô nàng thêm phần cá tính và ấn tượng.
Tóc nâu ánh hồng nổi bật
Với tone màu nâu sẽ giúp làn da thêm trắng sáng nhưng sẽ đặc biệt ấn tượng và bắt mắt hơn khi mái tóc được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tạo nên màu ánh hồng lên rất nổi bật, lạ mắt.
Mái tóc nhuộm nâu ánh hồng sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sành điệu, nữ tính và rất ấn tượng với những buổi picnic, dạo chơi ngoài trời.
Tóc nhuộm vàng cá tính
Màu tóc nhuộm vàng chỉ ưu ái cho những bạn gái sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo nhé, nó sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và có phần nổi loạn hơn. Màu tóc nhuộm vàng trở nên nữ tính và duyên dáng hơn khi được uốn xoăn đuôi nhẹ kết hợp với trang phục sang trọng, quý phái.
Sau khi tham khảo về 6 màu tóc nhuộm đẹp tự nhiên nhất cho năm này, hy vọng các bạn gái thể chọn được cho mình một màu tóc phù hợp với cá tính và phong cách riêng cho những ngày xuống phố thật tự tin, thu hút. Hãy ra tiệm tóc quen thuộc và nhuộm tóc màu mới lạ, độc đáo thôi.
Tóc nhuộm màu ombre

Không có nhận xét nào: