Tóc nhuộm 3D

Làn sóng nhuộm tóc 3D ra đời cùng các xu thế thời trang tóc năm 2011 nhưng nó nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng vững chãi. Nhuộm tóc 3D tạo ra vẻ bề ngoài sang trọng, cá tính nhưng rất tự nhiên. Lý do ư?


Nhuộm tóc 3D tạo ra vẻ bề ngoài sang trọng, cá tính nhưng rất tự nhiên.

Nhuộm tóc 3D hiểu một cách nôm na là kỹ thuật nhuộm đặc biệt xen lẫn những tone màu sáng, tối để tạo ra những mái tóc cá tính và thời thượng. Nhuộm tóc 3D vừa là kỹ thuật và cũng là kết quả thấy được bằng mắt. Kỹ thuật này bắt đấu từ việc kết hợp các tone màu nóng bỏng từ hiệu ứng màu nhuộm tiêu chuẩn. Đó có thể là một khối màu, một mảng màu chia thành những mảng màu đậm nhạt xen kẽ từ phần đầu cho tới ngọn tóc, tóc có độ sáng tối khác nhau trên cùng một màu nhuộm.


Nhuộm tóc 3D hiểu một cách nôm na là kỹ thuật nhuộm đặc biệt xen lẫn những tone màu sáng, tối để tạo ra những mái tóc cá tính và thời thượng.

Thế nên, so với các xu hướng màu nhuộm khác, kỹ thuật nhuộm tóc 3D mang tính nghệ thuật cao. Kỹ thuật là sự sáng tạo không ngừng đi cùng sự phối hợp xen lẫn những tone màu sang, tối và những khối màu không đồng nhất tạo nên sự sống động về màu sắc trên tóc. Điều đó cũng có nghĩa, nhuộm tóc 3D sẽ mang lại màu rất tự nhiên cho tóc. Bởi thực chất, nó là sự sắp xếp nhiều lớp màu nhằm tạo ra sự phản chiếu 3D mà chúng sẽ được lộ ra hay ẩn đi tuỳ thuộc vào sự phản chiếu ánh sáng và góc nhìn vào tóc.


Nhuộm tóc 3D sẽ mang lại màu rất tự nhiên cho tóc.

Còn theo ông Jackieng, Giám đốc Sáng tạo của Wella Professionals thì so với phương pháp nhuộm màu truyền thống hay các xu hướng màu nhuộm khác, thì kỹ thuật nhuộm tóc 3D mang tính nghệ thuật cao. Nếu nhuộm bằng phương pháp thông thường, mái tóc chỉ có thể có một màu nhuộm, rất khó để có nhiều màu. Thì kĩ thuật nhuộm tóc 3D lại là sự sáng tạo không ngừng để phối hợp xen lẫn những tone màu sáng, tối và những khối màu để tạo nên sự sống động cho màu trên tóc. Nhờ đó, tóc có chiều sâu, thể hiện được cá tính và phong cách mỗi người.


Kỹ thuật nhuộm tóc 3D giúp tóc có chiều sâu, thể hiện được cá tính và phong cách mỗi người.
Để được hỗ trợ và tư vấn kiểu tóc 3D phù hợp và cá tính đối với bạn mời bạn đến với Salon Tóc ViVi để được tư vấn kĩ lưỡng nhất và phù hợp nhất!

ViVi Group
Số 3 - C9B - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: (04) 755 8668

Các Salon trong hệ thống:

143 Chùa Bộc - Đống Đa - HN. ĐT: (04) 3563 5187

245 Tô Hiệu - Cầu Giấy - HN. ĐT: (04) 6675 5607

136 - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN. ĐT: (04) 6662 6133

13/C18 - Nguyên Hồng - Đống Đa - HN. ĐT:  (04) 6261 5678

88 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội. ĐT: (04) 3352 1115

Không có nhận xét nào: