Những kiểu tóc nhuộm hot nhất 2013

1. Tóc đỏ

Cũng là một xu hướng từ năm 2012 nhưng tóc màu đỏ vẫn rất cuốn hút phái đẹp vào năm nay. Nhiều người đẹp sở hữu mái tóc đỏ tía và đỏ rực như nữ diễn viên Marcia Cross, người đẹp Eva Longoria, hay kiều nữ Gwyneth Paltrow. Đây là một xu hướng dễ áp dụng với nhiều người, đặc biệt là những người có đôi mắt sáng và làn da trắng. Nếu bạn sỡ hữu mái tóc vàng hoặc đen thì việc nhuộm tóc đỏ sẽ khiến bạn thay đổi một cách ấn tượng vì màu tóc đỏ rất nổi bật.Nhung mau toc nhuom dep nam 2013 1 Những màu tóc nhuộm đẹp năm 2013




2. Tóc ombre

Ombre (kiểu màu sắc đậm nhạt pha vào nhau) là xu hướng màu phổ biến năm 2012 và vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” với phái đẹp trong tạo mẫu tóc hay trang điểm năm nay. Chuyên gia Dumas cho biết: “Xu hướng sắc màu ombre đã trở nên thịnh hành, đặc biệt là những tông màu sáng. Tuy nhiên, năm nay trào lưu này sẽ có một chút thay đổi: tông màu sáng nhất sẽ được nhuộm tại phần chân tóc, và giảm dần màu cho tới ngọn.

Nếu nếu sở hữu mái tóc nâu, bạn nên nhuộm ombre với màu nâu nhạt, hoặc tóc màu đỏ thì nên nhuộm màu dâu, với tóc màu vàng, bạn nên nhuộm ombre màu bạch kim. Điều khiến xu hướng ombre trở nên độc đáo và phong cách đó là bạn nhuộm hai hoặc ba màu tóc có tông màu nhẹ hơn nhau một chút. Điều này tạo nét phá cách cho mái tóc của bạn”. Ombre chính là màu tóc nhuộm đẹp dành cho các bạn gái cá tính.




3. Tóc vàng bơ

Tóc màu vàng bơ là tóc không quá vàng, chỉ phớt vàng một chút. Màu tóc này đang lọt vào mắt xanh các mỹ nhân Hollywood như: nữ diễn viên Emma Stone, người đẹp Michelle Williams, hay diễn viên Reese Witherspoon. Màu vàng bơ nổi bật đối với những người có làn da sẫm và đặc biệt thích hợp nếu màu tóc tự nhiên của bạn là màu đỏ. Ngoài ra, vàng bơ – màu tóc nhuộm đẹp này cũng làm tóc ít bị tổn hại hơn bởi màu sắc này có lợi thế là chứa ít các hóa chất tạo màu.




4. Tóc nhuộm highlight

Để dễ dàng sở hữu một mái tóc ấn tượng, bạn có thể thử phong cách highlight. Tuy đây là một xu hướng không mới nhưng phổ biến bởi nó phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Tóc highlight màu xanh dương và màu cam là những tông được ưa chuộng hiện nay khí tạo điểm nhấn nổi bật trên mái tóc. Một số sao mê mẩn kiểu tóc highlight như Katy Perry, Selena Gomez hay Britney Spears.



1 nhận xét: